Chống thấm tường là việc mặc cho tường một chiếc áo giáp  bằng cách sử dụng các sản phẩm chống thấm hệ trộn xi măng.

      Thông thường người Việt khi làm một  cái nhà thường đắn đo, tham khảo từ chất lượng cho đến giá tiền . Điều này cũng dễ hiểu thôi, nhà là một tài sản lớn cơ mà, có an cư thì mới lập nghiệp, ông bà ta chẳng nói thế là gì.Nhưng đôi khi việc làm đó đã làm bạn tốn không ít thời gian, bỏ lỡ không biết bao nhiêu công việc quan trọng khác. Điều này thật sự lãng phí...
     Tôi không phải là một chuyên gia, nhưng cũng gọi là có chút kinh nghiệm bởi tôi đã từng giống như mọi người bỏ dở cả công việc ở công ty chỉ để lang thang mấy cửa hàng sơn tìm mua cho bằng được loại sơn chống thấm tốt nhất bởi tôi thấy nhiều người bảo nó có thể kéo dài tuổi thọ cho ngôi nhà.Việc này đã khiến tôi mất cả tháng trời mà sau này khi nghĩ lại tôi thấy mình thật lãng phí thời gian.
     Để mọi người không ai làm công việc ngớ ngẩn như tôi vừa mệt vừa mất việc, tôi sẽ chia sẻ cho mọi người 7 hãng sơn chống thấm tường tốt nhất hiện nay để mọi người tham khảo:

1. Đứng đầu là sơn chống thấm Kova CT11A

 Đây loại sơn chống thấm tường ngoài nhà tốt nhất hiện nay

2. Tiếp theo phải kể đến sơn chống thấm Dulux 

Dulux là một thương hiệu sơn nổi tiếng của tập đoàng ICI được rất nhiều người tin dùng


3. Xếp thứ ba là Sơn chống thấm CCP 

CCP là một sản phẩm của viện nghiên cứu khoa học Việt Nam. Viện khoa học là trung tâm nghiên cứu các sản phẩm chống thấm chất lượng.


4. Sơn chống thấm Mykolor của tập đoàn 4 Orage được xếp ở vị trí thứ tư




5. Ở vị trí thứ năm là sơn chống thấm Nippon - hãng sơn nổi tiếng trên toàn cầu

6. Vị trí thứ sau thuộc và dòng sản phẩm sơn chống thấm Sika



7. Và cuối cùng vị trí thứ bảy thuộc về một hãng sơn cũng thuộc tập đoàn 4 Orange, sơn chống thấm Spec




    Trên đây là bảy dòng sản phẩm sơn chống thấm mà tôi đã tìm hiểu về chất lượng. Tuy nhiên cũng giống như chất lượng không phải giá tiền sơn nào cũng giống sơn nào.

>> Hãy tham khảo thêm giá sơn chống thấm trước khi quyết định mua sơn mọi người nhé.

Tôi cũng xin lưu ý với mọi người một điều hiện nay  với sự đa dạng của thị trường sơn thì việc sơn nhái, sơn giả là hoàn toàn có thể. Vấn nạn tiền thật sơn giả ngày càng nhiều.Hãy biến mình thành người tiêu dùng thông thái  bằng cách chọn mua sơn tại những địa chỉ uy tín như các đại lý cấp 1, các nhà phân phối hay Tổng kho sơn
Tại những địa chỉ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn bởi vì sơn bạn chọn được họ chuyển trực tiếp từ nhà sản xuất đi, tuyệt đối không có sơn nhái hay sơn giả

13 nhận xét:

  1. Mình sơn chống thấm Kova CT11a hai năm nay rồi thấy ok lắm mọi người ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Mình cũng đang chuẩn bị sơn nhà thấy bài viết phân tích khả rõ về các loại chống thấm và cũng thấy rất nhiều người nói sơn chống thấm kova rất tốt,nhưng giá cả và cách phân biệt hàng giả và hàng thật như thế nào?Bạn có thể cho mình biết thêm về cách phân biệt hàng giả và thật được không

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không biết hàng giả và thật phân biệt thế nào nhỉ

      Xóa
    2. Mình có một bài viết phân biệt sơn kova thật với sơn Kova giả. Bạn vào đây tham khảo nha
      http://sonkovatks.blogspot.com/2016/04/meo-phan-biet-son-kova-that-va-son-kova.html

      Xóa
  3. Mình cũng không nhớ rõ hiện tại giá sơn chống thấm Kova bao nhiêu, hình như gần hai triệu gì đó. bạn có thể vào đây tham khảo thêm nhé.
    http://tongkhoson.com/bao-gia-son/Bang-bao-gia-Son-Kova-61

    Trả lờiXóa
  4. mình đang muốn mua sơn chống thấm mà người thì bảo sơn chống thấm kova CT11a là tốt nhất, người lại bảo nên dùng sơn chống thấm Dulux vì đây là thương hiệu nổi tiếng không biết nên chọn loại nào nữa. Các tiền bối đi trước cho mình xin lời khuyên với

    Trả lờiXóa
  5. Hai loại này thực ra 1 tám một mười thôi anh Thế Mạnh ạ. Anh dùng loại nào cũng được nhưng theo kinh nghiệm của em thì anh chọn hãng sơn nào thì nên sơn toàn bộ nhà bằng sơn của hãng đó như vậy vừa đảm bảo kỹ thuật vừa được nhà máy bảo hành.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. mình đang phân vân giữa sơn chống thấm Kova và sơn chống thấm sika, nên dùng loại nào thì tốt mọi người nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. nếu chống thấm cho tường đứng thì chị nên dùng chống thấm kova chị ạ

    Trả lờiXóa
  9. bên mình có cung cấp sơn chông thấm jappont tốt lắm nhé.

    Trả lờiXóa

 
Top